Tuesday, June 4, 2013

Ý Kiến Bạn Đọc về ĐVTNM

Lần đầu tiên ghé thăm nhà huynh, tôi rất thích bài viết này, xin cảm ơn.

Posted by Cao Linh Tử to CHOLACH Than Yeu at June 3, 2013 at 4:40 PM



Hồi đáp:

Bạn Cao Linh Tử là người tôi chưa hân hạnh được quen dã gửi đến tôi.

Cám ơn bạn Cao Linh Tử rất nhièu


Hồi đáp:

Bạn Cao Linh Tử là người tôi chưa hân hạnh được quen dã gửi đến tôi.

Cám ơn bạn Cao Linh Tử rất nhièu

Thông báo:

Cùng tất cả bạn đọc.

Vì phải dọn nhà đi nơi khác, nên tôi rất bận. Nếu không thấy bài mới đăng thì xin các bạn thứ lỗi cho.

 Nếu vị nào có ý kiến phê bình hay bổ xung về bài “Đi Vit thng Nguyên Mông?” xin viết bài gửi về vhkt.3563@gmail.com Tôi hứa sẽ đăng toàn bộ bài viết và sẽ có bài phúc đáp. Xin đừng viết bài có tính cách đả phá tôn giáo và chính trị.

 

No comments:

Post a Comment