Tuesday, April 15, 2014

Vợ già chồng ... chồng trẻ


Khi tôi cưới vợ thì cô nàng thua tôi 14 tuổi. Tôi nghĩ như vậy à quá quắt lắm rồi. Nhiều người xù xì bàn tán và lắm chàng cho tôi là may mắn. Nhưng quý vị có biết rằng khi vua Gia Long lên ngôi, thì đã 40 tuổi, và các quan trong triều khi có con gái 16, đẹp là cứ thi nhau đem nộp. Cụ Nguyễn Trãi chẳng làm vua và gặp Thị Lộ lúc 16 còn ông đã 36 vậy chả ai xù xì, đã thế cụ còn có 5 bà hầu quanh. Chỉ tiếc mình không tài như cụ. Tức thật!

Nhưng đến ngày nay, với cái thời buổi văn minh của các phi thuyền không gian thì có nhiều chuyện kì cục hơn nữa quý bạn ạ.

Các bạn có biết Hugh Hefner không? Ông này là cha đẻ ra tạp chí làm mấy ông khoái nhất Play Boy với tiền một tháng thu vào khỏang US$300000.oo.  Năm 2013 cưới với người tình trẻ kém ông tận 60 tuổi . Hugh Hefner năm nay 86 trong khi Crystal Harris mới 26 . Không lâu sau đám cưới , nguồn tin trên Celebuzz cho biết , cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác nhất làng giải trí thế giới mong muốn sớm có con chung . Lẽ dĩ nhiên cô này chắc yêu tiền hơn là yêu người và cô cũng đã cho thiên hạ nhìn cô khắp nơi trên thân thể.

Hugh Hefner năm nay 86 trong khi Crystal Harris mới 26. 

Celine Dion thì ngược lại. Cô là một ca sĩ người Canada gốc Pháp. Tên tuổi của cô vang lừng khắp chốn và được nhièu người biết qua các cuộn phim của Hollywood. Năm 1980, cô 12 tuổi  thì đã vào ngành ca nhạc và gặp ông bầu René Angélil, 38 tuổi, rồi nẩy nở tình yêu.


 
Celine Dion & René Angélil

No comments:

Post a Comment