Thursday, January 10, 2013

Cám ơn,


Cám ơn những lời chia buồn của tất cả các bạn và các em từ 4 phương trời.

Trong tang lễ thân mẫu chúng tôi bà Đinh Thị Việt Liên, Cựu Giáo Sư Anh văn Dziên Hồng, hưởng thọ 96 tuổi, gia đình chúng tôi nhận được vòng hoa cùng 100 phần cơm chay, cà phê sữa lạnh của các thầy, cô cùng cựu học sinh Chợ Lách. Mặc dù chúng tôi đã thông báo không nhận vòng hoa và phúng điếu. Tấm lòng chân thành và sốt sắng của các bạn và các em làm chúng tôi vô cùng cảm động.

Tôi được biết các bạn (theo mẫu tự): ông bà Đào Hữu Ngạn, bà Trần Mai Huỳnh (quả phụ của GS Vũ Đỗ Hải) và bà Trần Phương Lan  cùng các em: vợ chồng Chích Chị- Huỳnh Luận, vợ chồng Đào Hữu Lộc –Đỗ Thị Tiệp, vợ chồng Đào Hữu Ngọc Lợi- Trần thị Hường và Phạm Thị Pha đã đóng góp. Tuy nhiên, tất cả các vị đóng góp ở rất xa, không thể đem lại nhà quàn. Một bạn quê ờ Bình Hòa Phước- Chợ Lách mới quen tôi đã bỏ công liên tiếp hai ngày đem lại Oak Hill Funeral & Memorial Park- San Jose vòng hoa và những món ăn trên. Người ấy là cô Nguyễn Thị Lượm (Út Lượm). Cô Lượm đã lại thăm chia buồn với chúng tôi tổng cộng 5 lần, trong hai ngày 29 và 30 tháng 12-2012.

Chân thành cám ơn các bạn và các em.

No comments:

Post a Comment