Thursday, October 30, 2014

Thông báo


Tôi nhận được một email lạ, mà không cho phản hồi (do.not.reply@servicemy...com) nên không biết ai.
Trong email có một bài viết tả lại tậm trạng một thiếu nữ, mới tuổi dạy thì thời 1970’s, yêu một người đàn ông, chắc lớn tuổi hơn nàng thiếu nữ nhiều. Sau đó, người này đi lấy vợ làm nàng buồn quá; có ngày nàng ra trước ngôi nhà của chàng đã từng cư ngụ một mình thun thít khóc. 
Cảm khích vì câu chuyện này, tôi làm một bài thơ “Mười Sáu Trăng Tròn” nói lại câu chuyện tình buồn. Tôi không biết ai trong các email mà tôi hay liên lạc có người này không? Nếu câu chuyện trên liên quan đến tôi, thì tôi xin ngàn lần xin lỗi người thiếu nữ thủa xưa..
Nếu không ai thấy bất tiện, tôi xin phép đăng bài thơ “Mười Sáu Trăng Tròn” này lên blog:  http://vhkt-cholachthanyeu.blogspot.com/  vào tuần tới. Nếu vị cô nương ngày xua thấy không muốn đăng xin trả lời với email do.not.reply như vài hôm trước.

Kính cẩn

VHKT

No comments:

Post a Comment