Tuesday, January 14, 2014

Dù xây chin bực phù đồ


Dù xây chin bực phù đồ.
Không bằng làm phúc giúp cho một người.
 
Trận siêu bão Hayain tàn phá Phi Luật tân rổi thổi vào Việt Nam tháng 11-2013. Khi vào nước ta trận bão không còn sức tàn phá khủng khiếp như trước, song cũng làm nhiều gia đình bị thiệt hại taì sản. Trong những người bị thiệt hại này là một cựu học sinh Chợ Lách: Trần Thị Mừơi.

Mừoi nay đã trên sáu mươi và còn bị bệnh.

Em viết tho sang cầu cứu với Chích Chị. Tôi nhận được tho qua Chích Chị chuyển lại. nay đăng toàn bức thư ấy cho các em cùng xem.



Tôi cũng xin nhắc lại. Cách đây vài năm nhóm bạn trong quỹ Tấm Lòng Vàng do các thầy cô cùng các cựu học sinh đã tặng Mừơi vải trăm khi nghe tin em ở tình trạng cùng quẫn. Nếu bạn hay em nào có lòng gửi tặng Mười, xin gửi check về tôi:

Hiệp Võ

2214 S. Vern St.

Anaheim, CA 92802.

Trước ngày 25 tháng 1 năm 2014. Tôi sẽ đăng tên ngừơi tặng tiền lên blog dưới đây,  đồng thời, tôi sẽ trả lời qua email này http://vhkt-cholachthanyeu.blogspot.com/

Chúng ta mỗi người $10.00 hay $20.00 cũng đủ giúp Mười trong tình trạng chẳn mấy vui vẻ khi tết sắp về.

Cám ơn các bạn và các em.

Hiệp Võ.

No comments:

Post a Comment