Saturday, January 25, 2014

Tiền gửi: Trần Thi Chín


Các bạn và các em thân mến.

Hôm trước, tôi gửi một email lạc quyên tiền cho Trần Thi Chín, mà tôi đẵ sai tên là Mười. Hôm nay là ngày 25, nên tôi đóng sổ lạc quyên và thông báo số tiền đã gom được.

Tất cả có 5 người đã mở tấm lòng vàng giúp em Chín.

Nguyễn Văn Găn: $20.00.

Sử Khắc Lợi: $ 10.00

Nguyen Thi Chi (Chích Chị) $20.00

Nguyễn Văn Sơn: $50.00 

Đỗ Thị Tiệp: $50.00

Tổng cộng là $150.00
 
Riêng Nguyễn Văn Sơn gửi $100.00 nhưng yêu càu gửi cho vài người, nên tôi giữ lại $50.00 để trường hợp mai sau có ai kêu cứu tôi sẽ dùng.

Một đặc biệt là Sử Khắc Lợi- quên Long Thới-Cái Nhum. Em chỉ biết tôi qua các cháu là Chung Xuân Mai, Chung Thị Cúc và mới tìm gặp tôi khoảng 10 năm nay, nhưng cũng đã giúp tiền cho Chín. Cám ơn các em đã gom tiền giúp Trần Thị Chín-Đà Nẵng.

Trần Thị Mười là em Chín đang hiện ở Chợ Lách. Em làm giáo viên tiuể học tại đây từ sau 1975.

Riêng tôi sẽ góp thêm $50.00 cộng thêm cước phí để tròn số $200.00 gửi cho Chín.

Thư này sẽ đăng len blog: http://vhkt-cholachthanyeu.blogspot.com/

Thân chào các em.\

VHKT

No comments:

Post a Comment