Friday, May 17, 2013

Ý Kiến Bạn Đọc về ĐVTNM


Anh Hiệp ơi,

Tôi đã đọc bài 1 /Đại Việt Thắng Nguyên Mông của anh, đây là một tài liệu quí giá dành cho con cháu mình.

Không biết làm thế nào để có được trọn quyển sách của anh. Xin anh cho biết.

VÕ HIẾU NGHĨA

3/5/2013

Lời giới thiệu:

Ông Võ Hiếu Nghĩa là cựu giáo sư lý hóa của trường Phan Thanh Gian Cần Thơ. Chúng tôi chỉ quen nhau qua email của bạn bè khác.

Trả lời:
Anh Nghia thân,

Qua vài hình ảnh thì tôi cũng nhớ gặp anh ở ĐH trước 1965. Quyển sách này anh có thể tìm ở nhà sách SG. Nếu cần anh in bìa này ra hỏi họ.

Tuy nhiên khi nhà xuất bản layout dể in, họ phải di chuyển các hình vẽ và chụp của tôi nên có nhiều đoạn mất và chính tôi đánh máy một số chữ sai chình tả (vì không phải người chuyên đánh máy). Hơn thế nữa, phần tranh luận trên diễn đàn VVH đã không có trong sách này.
Thân ái.

VHKT
 
Bìa Đại Việt Thắng Nguyên Mông xuất bản tại Hà Nội.

No comments:

Post a Comment