Thursday, September 15, 2011

Email của Minh Khai

Minh Khai là một nam học sinh Tống P Hiệp (?), và cũng nhu Minh Lương chưa bao giờ gặp tôi. Minh Khai đã gửi tôi vài email đây là 2 lần gửi của em:
       
Minh Khai Viết:

Thầy cảm mến. Em là Khai, có một lần gửi thư đến thầy, nhưng nhận được từ thầy rất nhiều thư. Em hiện đang làm ở Sài gòn. Rất bận. Đọc một loạt bài thầy ghi lại những khoảnh khắc ưu tư của ngày đầu đến Chợ Lách, em vô cùng xúc động. Chợ Lách diễm phúc có một người thầy, từ phương xa đến, nhưng gắn bó, khắc sâu, hoài niệm, chân tình hơn gấp ngàn lần người Chợ Lách thứ thiệt như em. Mến và trọng thầy quá!!! Thầy như đã " Xin nhận nơi này làm quê hương ". Ký ức thầy về Chợ Lách thật tuyệt vời. Em có người em bạn dì, đó là Nguyễn Thanh Tùng, lớp học trò đầu tiên của thầy, giỏi đứng sau Mai Chí Hiếu, nhắc và nghĩ nhiều về thầy, nhưng không biết sử dụng Email. Em đã in các bài của thầy cho nó xem. Mừng và xúc động lắm, Thầy ơi !

Thưa thầy. Em tên Nguyễn Minh Khai, nam, giỏi toán, không giỏi văn. Em gửi thầy thư không thể dài. Những cảm nghĩ gửi về thầy không mang tính riêng tư. Các bạn khác không có điều kiện gửi thư cho thầy, nhưng có chắc họ cũng cùng có cảm nghĩ như em. Thư em gửi thầy là của thầy. Thầy cứ chọn lọc và đăng trên Blog Chợ Lách , nó sẽ là của chung, của các bạn, của tình thầy trò. không chỉ là thư này, mà còn tất cả các thư khác em gửi đến thầy. Thầy kính mến

No comments:

Post a Comment