Wednesday, September 21, 2011

Lời phân trần của Nguyễn Thị Bé

Kính thưa quí vị ,
Tôi chỉ post lại bài của giáo sư LýHóa Huỳnh chiếu Đẳng người lập ra (Quán ven Đường) thôi , nói về con thằn lằn , để tự mình phán xét sự việc .
Tôi hòan toàn không có ghi chữ nào vào đây , có lẽ thầy Hiệp chưa đọc hết bài tôi đã post kỳ trước , nên thầy nói thì mà là tôi đem lên đây !!!! Đúng là tôi có đem lên đây để chia sẽ những ý kiến , nhận xét của người khác với quí vị , ngoài ra tôi không có mục đích gì khác .Tôi xin gởi lại bài viết cuả ông Huỳnh chiếu Đẳng (HCD)và webpage của ông đả viết về con thằn lằn từ lâu .
 
Đúng vậy, tôi không có thì giờ nhiều vì còn đi làm, tồi về nhà có 2 giờ để đọc bài và viết bài, thấy bé đăng thì tôi cứ nghĩ đó là Bé viết. Nếu Bé ghi chú trích từ… thi tôi đã viết khác đi.
VHKT
 

No comments:

Post a Comment